Be2Camp Lifestyle,Technology บอกลาความยุ่งเหยิง เพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตด้วยแท่นชาร์จไร้สาย

บอกลาความยุ่งเหยิง เพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตด้วยแท่นชาร์จไร้สาย

บอกลาความยุ่งเหยิง เพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตด้วยแท่นชาร์จไร้สาย post thumbnail image

ยุคนี้ต้องไร้สายเท่านั้น

เทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีการก้าวกระโดดไปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการสื่อสารอย่างมือถือหรือคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต iPad และอีกมาก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอุปกรณ์ไอทีที่ต้องมีการชาร์จแบต

และ เหมือนเล่นตลก สิ่งของเหล่านี้มักมีเปอร์เซ็นต์ของแบตที่จำกัด และแบตหมดเร็วมาก ๆ จึงทำให้คนส่วนใหญ่ปวดหัวกับเรื่องของการชาร์จ เพราะโดยส่วนมากแล้วไม่มีใครอยากเล่นโทรศัพท์ไปและชาร์จแบตไป เนื่องจากความไม่สะดวกของสายชาร์จที่ค่อนข้างมีความยุ่งเหยิงและวุ่นวาย

นอกจากนั้นการเก็บรักษายังดูแลยาก จะพกไปไหนมาไหน ก็ต้องคิดเยอะ ต้องเก็บให้เป็นระเบียบไม่งั้นสายชาร์จยุ่งพันกันมั่วแน่ มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ถูกใจสายชาร์จเหล่านี้ แต่อย่างที่บอกว่าในปัจจุบันวงการของเทคโนโลยีและไอทีก็มีการก้าวกระโดดไปได้ไกลอย่างมากมาย ใครที่เคยบ่นเรื่องของสายชาร์จ ในตอนนี้ก็ได้มีการผลิตแท่นชาร์จไร้สายออกมากันบ้างแล้ว ตอบโจทย์ใคร ๆ คนอย่างแน่นอน

แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี

1 Belkin | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น 2-in-1 Wireless Charger Stand with MagSafe 15W

แท่นชาร์จแบบตั้งวาง มาพร้อม MagSafe เพิ่มความแน่นหนา

ราคาประมาณ 4,490 บาท

2 HyperX | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น ChargePlay Base Qi Wireless Charger

แท่นชาร์จไร้สายสำหรับเกมเมอร์ ผ่านการรับรองมาตรฐาน Qi

ราคาประมาณ 1,790 บาท

3 AUKEY | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น LC-A3

สำหรับสาวก Apple สามารถชาร์จได้หลายอุปกรณ์พร้อมกัน

ราคาประมาณ 1,599 บาท

4 Xiaomi | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น Mi 20W Wireless Car Charger

แท่นชาร์จไร้สายสำหรับติดในรถยนต์ พร้อมตัวล็อกแน่นหนา

ราคาประมาณ 1,399 บาท 

5 Eloop | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น W1 Wireless Charger

แท่นชาร์จผิวกระจก ดีไซน์สวย รองรับ Quick Charge 2A

ราคาประมาณ 999 บาท

6 Xiaomi | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น Mi 20W Wireless Charging Stand

มีแผ่นซิลิโคนกันลื่น ใส่เคสชาร์จได้ ปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ราคาประมาณ 699 บาท

7 hoco.  | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น CW21

ชาร์จจัดเต็ม 3-in-1 สำหรับอุปกรณ์ของ Apple โดยเฉพาะ

ราคาประมาณ 599 บาท

8 ZMI | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น WTX11

โครงสร้างโลหะ แข็งแรงทนทาน พร้อมระบบป้องกันไฟเกิน

ราคาประมาณ 599 บาท

9 ESR | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น HaloLock™

เหมาะกับเคสแม่เหล็กหรือบอดี้โลหะ ใช้กับเคส MagSafe ได้

ราคาประมาณ 589 บาท 

10 OWIRE | แท่นชาร์จไร้สาย รุ่น X8

ชาร์จได้เร็วสูงสุด 15W มีให้เลือกด้วยกันสองสี ราคาย่อมเยา

ราคาประมาณ 195 บาท

เพิ่มความสะดวกให้แก่ชีวิต

เราสามารถเพิ่มความสะดวกให้แก่ชีวิตได้ไปอีกขั้นหนึ่งของการชาร์จแบต ผ่านแท่นชาร์ทไร้สายที่จะไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของสายชาร์ทกันอีกแล้ว ที่ไม่ว่าจะในเรื่องของการเก็บยาก ยุ่งเหยิง วุ่นวาย หรือแม้แต่การพังการขาดของสายชาร์จก็ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องนี้อีก เพราะเราสามารถชาร์จแบตผ่านแท่นชาร์จไร้สายกันได้แล้วในวันนี้

Related Post

ปากกาสไตลัส

work from home ทั้งทีจะขาดปากกาสไตลัสไปได้อย่างไร?work from home ทั้งทีจะขาดปากกาสไตลัสไปได้อย่างไร?

ปากกาสไตลัส คืออะไร ปากกาสไตลัส หรือภาษาอังกฤษที่เรียกว่า Stylus Pen หรือที่ใครหลาย ๆ คนคุ้นชื่อคุ้นหูกันดีก็คือ Touch Pen หลายคนคงอุทานคำว่า อ๋อออ กันบ้างแล้ว ซึ่งปากกาสไตลัสหรือ Touch Pen นี่เป็นปากกาที่ใช้กับอุปกรณ์สมาร์ททีมีระบบสัมผัสจอ (Touch Screen) เช่น สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตต่าง ๆ โดยมีลักษณะเป็นแท่งกึ่งปากกา ใช้เลื่อนหรือกดหน้าจอแทนการใช้นิ้วสัมผัสโดยตรง เน้นความสะดวก ขนาดเล็กพกพาง่าย ไหน ๆ ก็ได้

ลิปสติกติดทน เฉดสีสวย

ลิปสติกยี่ห้อไหนติดทน เฉดสีสวยลิปสติกยี่ห้อไหนติดทน เฉดสีสวย

ต้องยอมรับว่าลิปสติดนั้นเป็นเครื่องสำอางที่จ่วยเปลี่ยนใบหน้าของเราให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ซึ่งลิปสติกนั้นก็มีอยู่หลายเฉดสี ซึ่งการทาแต่ละสีก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป นอกจากสีที่มีมากแล้ว เนื้อของลิปสติกก็มีอยู่เยอะเช่นเดียวกัน  ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อกลอส เนื้อครีม และเนื้อบาล์ม รวมถึงสีสันที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งโทนซอฟต์และโทนเข้ม วันนี้เราจะพาไปช้อปลิปสติก แบรนด์ดัง Lazada กันเลย MAYBELLINE NEW YORK Ultimatte By Color Sensational Lipstick เป็นรุ่นที่อยากจะแนะนำสาวๆ มากๆ  เพราะทางแบรนด์ได้เพิ่ม เทคโนโลยี Blurring Gel ที่ทำให้ขอบปากหลังทาดูเบลอ

สมาร์ทวอร์ชที่กำลังมาแรงในปี 2022

ขั้นกว่าของการดูเวลา เพิ่มความ Healthy ด้วยสมาร์ทวอร์ชที่กำลังมาแรงในปี 2022ขั้นกว่าของการดูเวลา เพิ่มความ Healthy ด้วยสมาร์ทวอร์ชที่กำลังมาแรงในปี 2022

ถ้าพูดถึงนาฬิกา ก็ต้อง Smart watch ไหม? นาฬิกาถือว่าเป็นอุปกรณ์ไอทีชนิดหนึ่งที่คนส่วนใหญ่นั้นชอบใส่กัน ไม่ว่าจะนับเป็นเครื่องประดับหรือเพื่อความใช้งานนาฬิกาก็มักจะมีคุณค่าสำหรับใครหลายหลายคนเสมอ และยิ่งไปกว่านั้นในปัจจุบันได้มีนาฬิกาออกมาใหม่ที่เป็นแบบนาฬิกาอัจฉริยะหรือที่เรียกว่า Smart watch ซึ่งสามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานได้เป็นอย่างดี แถมยังมีรูปร่างภายนอกที่สวยงามจะใส่เป็นเครื่องประดับ เพื่อความเก๋ก็ย่อมทำได้ อุปกรณ์ไอทีชนิดนี้อย่าง Smart watch สามารถให้ได้มากกว่านาฬิกาอื่น ๆ ทั่วไป ก็คือในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งาน อีกสามารถดูอัตราการเต้นของหัวใจ หรือวัดความดัน หรือแม้แต่ใช้พูดคุยในการสื่อสารยังได้ นี่คือจุดเด่นของ Smart watch จึงไม่แปลกเลยที่เขาเรียกกันว่านาฬิกาอัจฉริยะ ยิ่งไปกว่านั้นสมาร์ทวอทช์ในปัจจุบันก็ได้มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ซึ่งทำให้ใครหลายหลายคนที่กำลังอยากได้สมาร์ทวอทช์ก็เลือกไม่ถูกตาลายกันไปเลยทีเดียว