Be2Camp Lifestyle ตรายาง อยากรู้ไหม ผลิตจากวัสดุอะไรบ้าง มีทั้งหมดกี่ชนิดมาหาคำตอบกัน

ตรายาง อยากรู้ไหม ผลิตจากวัสดุอะไรบ้าง มีทั้งหมดกี่ชนิดมาหาคำตอบกัน

ตรายาง อยากรู้ไหม ผลิตจากวัสดุอะไรบ้าง มีทั้งหมดกี่ชนิดมาหาคำตอบกัน post thumbnail image

ตรายาง เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในการใช้ประทับตราเช่นลายเซ็น ตรายางชื่อ และโลโก้ ถูกออกแบบด้วยบริษัทรับทำตรายาง เพื่อนำมาใช้ในการประทับตราเพื่อเป็นการยืนยัน ลงนามในเอกสารมักนิยมใช้กับบริษัทห้างร้านทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน รวมถึงลูกค้าทั่วไปที่ต้องการสั่งทำตรายางก็สามารถสั่งทำแบบพิเศษหรือแบบพรีเมี่ยมได้เช่นกัน ตรายางในปัจจุบันสามารถผลิตได้อย่างรวดเร็วทันใจด้วยกรรมวิธีผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้บริษัทรับทำตรายางผลิตได้คุณภาพดี มีจำนวนมาก และรวดเร็วทันใจ

ประเภทของตรายางมีอะไรบ้าง

ประเภทของตรายางส่วนมากจะถูกแบ่งออกเป็นวัสดุที่นำมาผลิตมีด้วยกันทั้งหมดหลากหลายแบบ 

  1. ตรายางผลิตด้วยยางเรซิ่น

ตรายางที่ใช้วัสดุมาผลิตจากยางเรซิ่น ซึ่งเป็นยางสังเคราะห์มีกระบวนการขึ้นรูปยางหรือกระบวนการผลิตที่ไม่ซับซ้อน วัสดุมีราคาถูกหาง่าย จึงทำให้มีราคาถูกกว่าตรายางประเภทอื่น แต่จะมีข้อเสียคือตรายางผลิตด้วยเรซิ่นจะมีอายุการใช้งานที่สั้นเกิดการสื่อสารได้ง่าย การดูดซับน้ำหมึกไม่ค่อยดี ความคมชัดน้อย

  1. ตรายางผลิตด้วยยางพารา

ตรายางที่ผลิตด้วยยางพารา นิยมนำมาขึ้นรูปด้วยกระบวนการตัดด้วยความร้อน เพื่อให้เกิดการเซ็ตตัวหรืออยู่ตัวของเนื้อยางพารา จะมีกระบวนการผลิตที่ยุ่งยากซับซ้อนขึ้นมา ต้องอาศัยการออกแบบที่ดีของตัวบล็อกต้นแบบเพื่อช่วยในการทำตราปั๊มให้มีคุณภาพดีออกมา

  1. ตรายางผลิตด้วยยางพาราที่ขึ้นรูปด้วยเลเซอร์

เป็นตรายางที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันเพราะมีกระบวนการที่ผลิตได้ง่าย ตัวอักษรของตรายางมีความคมชัดและแข็งแรง น้ำหนักของหมึกพอดีมีรูปทรงที่สวยงาม ควบคุมกระบวนการผลิตและแกะสลักด้วยเครื่องจัดที่ทันสมัยออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ผลิตได้ครั้งละจำนวนมากๆ ต่อครั้ง

ในปัจจุบันตรายางที่ได้รับความนิยมมีชนิดไหนบ้าง

  • ตรายางด่วนหรือตรายาง 1 ชั่วโมง

เป็นตาอย่างที่ได้รับความนิยมในการผลิต เพราะสามารถออกแบบและสั่งทำใช้เวลาไม่นานแค่ 1 ชั่วโมงก็สามารถรับชิ้นงานได้แล้วนิยมนำไปใช้งานประเภทการแสตมป์โลโก้สินค้าในแพคเกจจิ้ง และใช้ในการสะสมแต้มด้วยการแสตมป์เพื่อแลกของรางวัล เป็นต้น

  • ตรายางหมึกในตัว 

ตรายางหมึกในตัวก็เป็นชนิด ของตรายางที่ได้รับความนิยมเพราะใช้งานง่ายหมึกมีความคมชัดมีหลากหลายชนิดเช่น ตรายางระบบแฟลชหรือแฟลชแสตมป์ ตรายางหมึกในตัวทรงสี่เหลี่ยม ตรายางหมึกในตัวทรงกลม ตรายางหมึกในตัว 2 สี  สีและตรายางหมึกในตัววงรี เป็นต้น 

  • ตรายางด้ามไม้ และด้ามพลาสติก

เป็นตรายางในรูปแบบเก่าที่ใช้ร่วมกันกับตลับหมึกแต่ยังเป็นที่นิยมเพราะมีความคลาสสิคดูดี อีกด้วย

ตรายางเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้ ผู้ใช้งานสามารถทำการตรวจสอบได้ยืนยันลงนามในเอกสารได้อย่างรวดเร็ว มีหลากหลายชนิดให้เลือกสรร เป็นที่นิยมใช้งานในกลุ่มของห้างร้าน บริษัทต่างๆรวมถึงหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน นอกจากนี้ยังสามารถนำไปทำโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายด้วยการนำไปทำแสตมป์สะสมแต้มเพื่อแลกของรางวัลได้ดีอีกด้วย

Related Post

แท่นชาร์จไร้สาย

บอกลาความยุ่งเหยิง เพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตด้วยแท่นชาร์จไร้สายบอกลาความยุ่งเหยิง เพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตด้วยแท่นชาร์จไร้สาย

ยุคนี้ต้องไร้สายเท่านั้น เทคโนโลยีในปัจจุบันได้มีการก้าวกระโดดไปอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือการสื่อสารอย่างมือถือหรือคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต iPad และอีกมาก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นอุปกรณ์ไอทีที่ต้องมีการชาร์จแบต และ เหมือนเล่นตลก สิ่งของเหล่านี้มักมีเปอร์เซ็นต์ของแบตที่จำกัด และแบตหมดเร็วมาก ๆ จึงทำให้คนส่วนใหญ่ปวดหัวกับเรื่องของการชาร์จ เพราะโดยส่วนมากแล้วไม่มีใครอยากเล่นโทรศัพท์ไปและชาร์จแบตไป เนื่องจากความไม่สะดวกของสายชาร์จที่ค่อนข้างมีความยุ่งเหยิงและวุ่นวาย นอกจากนั้นการเก็บรักษายังดูแลยาก จะพกไปไหนมาไหน ก็ต้องคิดเยอะ ต้องเก็บให้เป็นระเบียบไม่งั้นสายชาร์จยุ่งพันกันมั่วแน่ มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ถูกใจสายชาร์จเหล่านี้ แต่อย่างที่บอกว่าในปัจจุบันวงการของเทคโนโลยีและไอทีก็มีการก้าวกระโดดไปได้ไกลอย่างมากมาย ใครที่เคยบ่นเรื่องของสายชาร์จ ในตอนนี้ก็ได้มีการผลิตแท่นชาร์จไร้สายออกมากันบ้างแล้ว ตอบโจทย์ใคร ๆ คนอย่างแน่นอน แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี 1 Belkin |

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดูดสิ่งสกปรกได้ทั่วบ้าน หมดปัญหาสายตึง สายรกเกะกะเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดูดสิ่งสกปรกได้ทั่วบ้าน หมดปัญหาสายตึง สายรกเกะกะ

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหา “ตัวทุ่นแรง” ด้านการทำความสะอาดบ้าน เครื่องดูดฝุ่นไร้สายนับเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เพราะสามารถดูดสิ่งสกปรก เช่น เศษผง ฝุ่น ขนสัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ ได้อย่างตอบโจทย์ หมดปัญหาสายตึง สายไฟเกะกะ แถมยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ไม่ต้องกลัวแบตหมดระหว่างทำความสะอาดบ้าน ถ้าคุณยังคงลังเล เราได้รวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ มาให้คุณประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกซื้อเรียบร้อยแล้ว ไปดูกันเลย เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย กับ 4 เหตุผลที่ควรเลือกซื้อ สำหรับประโยชน์หลัก ๆ ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่เราภูมิใจนำเสนอในวันนี้ เรายกมาให้คุณทำความเข้าใจทั้งหมด

ลิปสติกติดทน เฉดสีสวย

ลิปสติกยี่ห้อไหนติดทน เฉดสีสวยลิปสติกยี่ห้อไหนติดทน เฉดสีสวย

ต้องยอมรับว่าลิปสติดนั้นเป็นเครื่องสำอางที่จ่วยเปลี่ยนใบหน้าของเราให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ซึ่งลิปสติกนั้นก็มีอยู่หลายเฉดสี ซึ่งการทาแต่ละสีก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป นอกจากสีที่มีมากแล้ว เนื้อของลิปสติกก็มีอยู่เยอะเช่นเดียวกัน  ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อกลอส เนื้อครีม และเนื้อบาล์ม รวมถึงสีสันที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งโทนซอฟต์และโทนเข้ม วันนี้เราจะพาไปช้อปลิปสติก แบรนด์ดัง Lazada กันเลย MAYBELLINE NEW YORK Ultimatte By Color Sensational Lipstick เป็นรุ่นที่อยากจะแนะนำสาวๆ มากๆ  เพราะทางแบรนด์ได้เพิ่ม เทคโนโลยี Blurring Gel ที่ทำให้ขอบปากหลังทาดูเบลอ